Thiết kế áo thun ở Việt Nam thì dùng nền tảng nào

Cách đây 2 năm, thiết kế áo thun hay custom t-shirt là một cụm từ phổ biến trong giới MMO. Việc thiết kế một chiếc áo thun phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng sau đó tìm cách quảng bá nó rồi để nền tảng làm mọi thứ còn lại đã đem lại không ít lợi nhuận cho các seller ( người bán hàng).

Tuy nhiên gần đây có khá nhiều bạn hỏi mình, ” Vậy còn Việt Nam thì sao? Liệu Việt Nam cũng tìm năng được như thế?”

Câu trả lời của mình là “có, tất nhiên chứ!”. Chỉ cần làm một phép tính đơn giản nhé. Việt Nam có 92 triệu người 100% trong số ấy đều có ít nhất một chiếc áo thun. Chỉ vậy thôi cũng đã đủ cho chúng ta thấy một thị trường cực kỳ giàu tiềm năng tại Việt Nam.

Tuy nhiên với thị trường ấy thì đâu sẽ là một nền tản an toàn hỗ trợ bán có thể thiết kế và đảm bảo thiết kế của mình với tỉ lệ hoàn đơn thấp nhất có thể? Sau một thời gian tìm hiểu thì mình đã có câu trả lười cho mọi người.

Printub.com

Printub.com là một nền tảng cho phép người dùng tự thiết kế áo thun của mình sau số update và bán các mẫu sản phẩm nhằm thu được lợi nhuận từ những chiếc áo thun này.

Điều đặc biệt ở đây với những bạn vừa mới bắt đầu trong ngành công nghiệp áo thun này, đôi khi lượng bán ra của các bạn khá ít. Đối với các nền tảng nước ngoài các bạn phải đạt số lượng từ 5 cái trở lên họ mới chấp nhận in. Tuy nhiên tại printub, bạn chỉ có một sale thì họ cũng chấp nhận in và chuyển khoản tiền lãi cho bạn về vấn đề này.

Vì thể nếu bạn có bất kỳ ý tưởng nào, tại sao lại không thử ngay :

link: https://printub.com/cook-camp/campaign-wizard/5445/step-design

 

 

Leave a comment